Vòng charm bạc có ý nghĩa gì? Khái niệm, phân loại charm

ý nghĩa vòng charm bạc

Vòng charm bạc là một loại trang sức được người dùng biến đến xuất hiện từ rất  lâu ở thị trường trang sức bạc của Việt Nam, không những vậy loại trang sức này còn được rất nhiều niềm tin của nữ giới bởi vì vẻ ngoài độc đáo, đẹp mắt, thu hút rất nhiều ánh nhìn từ đối phương, đồng thời còn mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp cho người sử dụng trang sức.

Chắc hẳn bạn đang thắc mắc là vòng charm bạc có ý nghĩa gì? Vậy hãy cùng lướt xuống tìm hiểu về các kiến thức về vòng charm cùng Moonlustrous Jewelry nhé!

1.Vòng charm bạc có ý nghĩa là gì? Vòng charm bạc được ra đời như thế nào?

Thời sơ khai, hạt charm chỉ là những viên đá quý, vỏ sò hay là những mảnh xương động vật mà con người thời đó lượm nhặt và luôn mang theo nó theo mình như một báu vật riêng của mỗi người thời đó.

Sau đó đến nhiều năm về sau thì những chiếc vòng tay được thiết kế và gia công bằng hạt charm đầu tiên được xuất hiện và được ghi nhận trong sử sách của nền văn minh cổ của thời kì đó, đây là một trong số những trang sức đẹp nhất thời bấy giờ. Từ đó vòng charm được con người sử dụng như những món trang sức khẳng định vị thế và quyền lực của con người.

vòng charm bạc

Từ đó,vòng charm bạc đã được những người nghệ nhân sáng tạo, duy trì và phát triển đến tận ngày nay, cùng với sự khéo léo của người thợ gia công đã biến những nguyên liệu đó thành những sản phẩm đẹp mắt, bằng cách là chuyển đổi nguyên liệu trang sức quý như vàng, bạc, đá quý, ngọc trai,…

Vậy thì vòng charm bạc có ý nghĩa gì? Vòng hạt charm đã được những nghệ nhân chạm khắc nhiều họa tiết tinh xảo, đa dạng kiểu dáng và mang đến nhiều ý nghĩa ý nghĩa về đa dạng khía cạnh trong cuộc sống của người sử dụng và cũng như lời nói yêu thương người tặng muốn gửi món trang sức.

Vòng charm bạc thường ẩn chứa rất nhiều những cảm xúc, tâm hồn của người sử dụng trong tình yêu, nhiều khía cạnh của tình cảm gia đình hoặc là tình bạn thân thiết giữa con người với nhau. Chính vì những yếu tố đa dạng của con người như vậy ngoài việc đáp ứng cho người đeo món trang sức đẹp mà mỗi chiếc vòng charm còn ẩn chứa rất nhiều những ý nghĩa rất lớn trong chiếc vòng charm đó.

2. Các sản phẩm vòng charm phổ biến trên thị trường

Charm chặn

Charm chặn là loại hạt charm có thể hỗ trợ những hạt charm khác cố định tại một vị trí, tránh những hạt charm khác bị xoay lắc trên chiếc vòng tay của người sử dụng.

Các loại charm chặn trên thị trường hiện nay có rất nhiều kiểu dáng độc đáo, nhưng được khách hàng tin tưởng và sử dụng nhiều nhất vẫn là kiểu charm chặn trơn, vòng charm bạc có ý nghĩa gì, có kích thước khá nhỏ khoảng bằng một nửa hay một phần ba các hạt charm khác. Còn ở phía bên trong charm sẽ được thiết kế với hình dạng xoắn thay vì hình dạng rỗng như các chiếc charm khác trên thị trường.

vòng charm chặn

Charm xích

Không kém cạnh với vẻ đẹp của charm chặn thì thì vẫn còn một loại charm đặc biệt đó là charm xích. Charm xích hay còn có tên gọi khác là safety charm, với công dụng là giúp bảo vệ được các hạt charm trên chiếc vòng không bị rơi khi bạn phải tháo. Charm xích sẽ bao gồm hai loại hạt charm kết hợp cùng với sợi dây nối giúp cố định các đầu vòng charm.

vòng charm xích

Charm theo chủ đề mong muốn

Dựa trên những sở thích và nhu cầu đa đang dạng của khách hàng mong muốn, hình dạng của loại charm này không cố định mà chúng sẽ đa dạng theo nhu cầu của khách hàng muốn mua, đặc biệt hơn nữa mỗi hình dạnh của charm này đều mang những ý nghĩa khác nhau, đa dạng như các hoạt động trong cuộc sống.

charm theo chủ đề

Charm dẹt

Mang kiểu dáng được gia công hình dẹt nên các đặc điểm của loại charm này khá mới lạ, charm dẹt được những người thợ gia công từ đá quý nên mang lại cho người sử dụng một vẻ đẹp rất thu hút, tạo sự nổi bật trong mọi hoàn cảnh bởi sự bắt mắt của chiếc vòng charm dẹt này.

vòng charm dẹt

Charm xỏ

Charm xỏ là một trong những chuỗi hạt charm được gia công có những lỗ nhỏ bên hông để khách hàng có thể thoải mái điều chỉnh để phối hợp với nhau. Đa dạng những chức năng sáng tạo cho khách hàng sẽ giúp người sử dụng kết hợp được cùng với phong cách mà khách hàng mong muốn, tự do sáng tạo nên vẻ đẹp và cá tính riêng biệt của chính mình.

vòng charm xỏ

Charm tròn

Hình ảnh charm tròn thì gần như mọi cô gái sử dụng trang sức đều biết, bởi vì vẻ đẹp của loại charm này rất được yêu thích, lan tỏa và sử dụng rộng rãi tại mọi nơi. Mọi cô gái sẽ đều muốn sở hữu được em nó trên đôi tay của mình. Không những thế charm tròn còn mang rất nhiều ý nghĩa rất riêng biệt với nhiều hàon cảnh khác nhau.

vòng charm tròn

Những loại vòng charm phổ biến

Vòng charm trơn

Còn được biết đến với tên gọi là vòng charm basic, ẩn ý kêt hợp bởi nhiều loại hạt charm đa dạng màu sắc và được cố định trên một chiếc vòng trơn dễ dàng sử dụng

vòng charm trơn

Lắc tay charm

Được dử dụng nhiều không kém gì so với hai loại charm phía trên, chiếc lắc tay charm cũng chinh phục được một vị trí khá cao trong lòng những tín đồ sử dụng vòng charm, lắc tay charm không chỉ mang đến vẻ đẹp thuần khiết mà cùng với đó là sự may mắn cho người đeo

lắc tay charm

Ý nghĩa vòng charm bạc

Vòng charm bạc có ý nghĩa gì? Lưu giữ những kỷ niệm

Vòng charm thường được những người phụ nữ xưa mang theo bên mình, rất ít khi họ không sự dụng đến nó nên thường được gọi với cái tên là vật bất ly thân của người sử dụng. Hơn nữa vòng charm bạc còn có ý nghĩa là đồng hành mãi mãi, nói đến những  kỷ niệm, mang đến cho người sử dụng cảm giác thân thương, ý nghĩa trong mọi khoảnh khắc.

ý nghĩa charm

Vòng charm bạc có ý nghĩa gì? Thể hiện được các cá tính riêng

Cá tính của người phụ nữ được nói lên bằng những  sự gia công kết hợp giữa các hạt charm một cách liền mạch, không ngắt quãng thể hiện nhiều sự phá cách mới, kết hợp cùng với nhiều loại vòng tay khách nhau.

cá tính riêng

Vòng charm bạc có ý nghĩa gì? Mang đến những điều may mắn, tài lộc

Thông qua những sự tích về sự ra đời của vòng charm, thì vòng charm bạc có ý nghĩa rất lớn kho có thể mang đến cho người sử dụng sự máy mắn và bình an. Bằng cách chế tạo thủ công nên các hình thù trên vòng charm mang rất nhiều ý nghĩa tốt đẹp.

vòng charm bạc có ý nghĩa gì

Vòng charm bạc có ý nghĩa gì? Món quà tặng ý nghĩa

Dựa vào những ý nghĩa kể trên thì vòng charm bạc thật sự là một món quá tặng rất ý nghĩa, có thể sử dụng để tặng đối phương vào những ngày lễ, dịp sinh nhật, ngày Tết,…trong những chiếc vòng charm bạc sẽ đều ẩn chứa những ý nghĩa là mang đến cho người sử dụng những điều may mắn, bình an và mọi thứ tốt đẹp nhất.

vòng charm bạc có ý nghĩa gì

Nơi mua vòng charm bạc chất lượng tốt

Với sự đa dạng của các sản phẩm vòng charm, hiện nay có rất nhiều địa chỉ mua vòng chính hãng và uy tín. Nếu có thể, chúng tôi mong muốn các bạn có thể ghé qua cửa hàng Moonlustrous Jewelry để có thể tham khảo và mua sắm được những sản phẩm vòng charm có ý nghĩa nhất, giá cả phải chăng với khách hàng.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *